Hướng đi mới dành cho các Vận động viên với chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao

Thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các vận động viên đã cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo của tổ quốc về định hướng tương lai sau khi giải nghệ, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp cùng Tổng cục Thể dục thể thao xây dựng chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao, là một hướng đi mới, mang lại nhiều cơ hội cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Hướng đi “đột phá” dành riêng cho các vận động viên 

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc phát triển mũi nhọn kinh tế thể thao và tạo dựng cơ hội làm chủ tương lai bền vững cho các vận động viên sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Chương trình cử nhân quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao cung cấp cho xã hội và lĩnh vực thể dục thể thao nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực chuyên môn trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, tổ chức sự kiện và truyền thông, hiểu phương pháp nghiên cứu khoa học, có tư duy hiện đại, tư duy phản biện, có tinh thần, năng lực quản trị và khởi nghiệp, có năng lực ngoại ngữ và khả năng thích nghi với môi trường hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu và rộng của Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp tỏa sáng, đến với chương trình, các vận động viên sẽ được tiếp thu nền tảng kiến thức, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh thể thao. Điều này giúp các vận động viên mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp, vững vàng tâm lý thi đấu.

Tham gia khóa học, các vận động viên có thể nâng cao các kỹ năng của bản thân như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, các kỹ năng về quản lý chi tiêu, thời gian… Những kỹ năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho các vận động viên trong sự nghiệp thi đấu cũng như tương lại của mình. 

Cơ hội rộng mở - Tương lai vững chắc

Quyền lợi khác biệt của chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao

Thể thao thành tích cao luôn đòi hỏi các vận động viên phải tập luyện với tần suất khá lớn, vì vậy, chương trình học luôn đề cao sự linh hoạt về mặt thời gian giúp sinh viên cân bằng giữa tập luyện, thi đấu và học tập. 

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các vận động viên có thể ứng dụng những kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn vào trong đời sống để xây dựng và quản lý bản quyền hình ảnh cá nhân, phát triển thương hiệu gắn thể thao với tri thức, xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh, ứng dụng công cụ hỗ trợ quảng cáo trong kinh doanh, quản lý dòng tiền cá nhân… Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học, các vận động viên cơ hội nhận được sự giới thiệu đặc biệt từ các đối tác uy tín của ĐHQGHN như FLC, CenGroup, SunGroup, BIDV, VietnamAirlines,…

Tham gia giảng dạy trực tiếp khóa học là sự góp mặt của các chuyên gia vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản trị kinh doanh cũng như quản trị liên quan đến lĩnh vực thể thao. Đồng hành cùng học viên là đội ngũ cố vấn hỗ trợ và tư vấn trong suốt quá trình học tập, phát triển sự nghiệp quản lý, kinh doanh… Điều này giúp các vận động viên không quá bỡ ngỡ khi bước vào một môi trường học tập mới.

Thông tin tuyển sinh chương trình Quản trị kinh doanh năm 2022

Xét tuyển thẳng: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và là thành viên đội tuyển quốc gia, được Tổng cục Thể dục Thể thao/Liên đoàn xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức theo cấp độ, quy mô giải.

Xét học bạ và phỏng vấn: VĐV cấp 1, kiện tướng, VĐV đã từng đạt huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, thành phố và toàn quốc, các giải trẻ quốc gia và quốc tế hoặc giải vô địch quốc gia; đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Thời gian xét tuyển đợt 1 năm 2022: Từ ngày 04/04/2022 đến ngày 22/04/2022 

Xem thông tin tuyển sinh chi tiết tại đây

Thông tin liên hệ: 

Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: Nhà E4, số 144 đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. 

Website: https://ueb.vnu.edu.vn/; http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn/
Hotline 024.37547506 (máy lẻ 666, 888) & 0913 486 773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com.vn/ueb.edu.vn

Phòng Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (84.24) 37547506 - Fax: (84.24) 37546765
Email: news_ueb@vnu.edu.vn
Website: http://ueb.edu.vn - http://ueb.vnu.edu.vn
Top