UEB - Chung kết cuộc thi “Shining with FIBE 2021”: “ABC” về đích với ngôi vị Quán quân

Chung kết cuộc thi Shining with FIBE 2021 đã chính thức diễn ra ngày 5/6/2021, với hình thức online qua phần mềm Zoom và livestream trên Fanpage chính thức của chương trình. Mặc dù được tổ chức trực tuyến nhưng điều đó không ảnh hưởng đến độ “hot” của cuộc thi, cũng như những màn bứt phá của các đội chơi “cân tài, cân sức” quyết “cháy” hết mình để chinh phục ngôi vị quán quân.
Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, môi trường thử thách chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên và nâng cao chất lượng giáo dục bằng cách kết hợp giữa kiến thức và thực tế, “Shining with FIBE” đã trở lại cùng chủ đề “Digital Marketing” - một trong những chủ đề “hot” và cũng là một lĩnh vực quan trọng trong thời đại công nghệ số hiện nay. Càng đặc biệt hơn, khi đêm chung kết năm nay tổ chức theo hình thức online do ảnh hưởng của dịch bệnh covid19, tuy nhiên, không khí và các phần thi vẫn diễn ra vô cùng nhiệt huyết, sôi nổi và hấp dẫn.
 Chung kết cuộc thi Shining with FIBE 2021 được tổ chức online qua phần mềm Zoom
Tham dự Gala chung kết, về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có chị Nguyễn Thu Trang - Trưởng ban tổ chức Shining with FIBE 2021, anh Nguyễn Tiến Thành - Chuyên viên văn phòng Đoàn trường, chị Lê Thị Minh Hương - Phó Chủ tịch Hội sinh viên; Về phía khách mời có sự góp mặt của đại diện các đơn vị bảo trợ nội dung, đơn vị bảo trợ truyền thông, đại diện các nhà tài trợ.
Đặc biệt, Shining with FIBE 2021 rất vinh dự khi đại diện các đối tác cũng là ban giám khảo chính cho cuộc thi: Anh Trần Minh Khanh - Partnership Manager tại TikTok Việt Nam; Chị Lý Lệ Lan - Giám đốc Kế hoạch và Phát triển sản phẩm tại Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease; Anh Hồ Quang Nhật - Giám đốc Marketing tại Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease và chị Trần Thị Thuỳ Dương - Quản lý lĩnh vực Digital Marketing tại Công ty cổ phần Công nghệ Sapo.
 Ban giám khảo đêm Chung kết Shining with FIBE 2021
3 đội thi xuất sắc nhất tranh tài trong vòng Chung kết sau khi đã xuất sắc vượt qua các vòng thi đó là: ABC, Wibu và Y.U.M.
Gala chung kết “Shining with FIBE 2021” được tổ chức với 2 vòng thi: “Warm up” và “Debate”. Tại vòng 1, các đội thi đã tham gia một trò chơi nhỏ mang tên “Lật ô may mắn” với các câu hỏi mang tính kiểm tra kiến thức về Marketing và khởi động trước khi vào vòng thi chính thức. Ở vòng thi thứ 2, độ gay cấn, quyết liệt đã được đẩy lên cao trào với những phần tranh biện bùng nổ giữa các đội chơi về những vấn đề liên quan đến chủ đề chính của chương trình: Digital Marketing.
 Các đội thi chuẩn bị cho các phần thi hấp dẫn của mình tại đêm chung kết
Để bắt đầu chương trình và làm nóng bầu không khí, các đội thi và ban giám khảo đã cùng xem lại các video Marketing sản phẩm của các đội thi, đồng thời đưa ra những lời nhận xét sắc bén nhằm tìm ra ứng viên sáng giá cho giải thưởng “Đội thi được yêu thích nhất”.
 Ban giám khảo lựa chọn ra Đội thi được yêu thích nhất
Vòng thi đầu tiên mang tên “Warm up”, các đội đã thể hiện được sự nhạy bén, quyết tâm trở thành chủ nhân của ngôi vị cao nhất.
 Vòng thi đầu tiên tại đêm chung kết Shining with FIBE 2021.
Bước vào vòng thi thứ 2, các đội thi thuyết trình và phản biện theo các chủ đề mà chương trình đã cho sẵn. Qua vòng thi này, 3 đội thi không chỉ thể hiện được nền tảng kiến thức tốt của mình mà còn thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh, cá tính của mình qua màn thuyết trình và tranh biện gay cấn, đặc sắc.
 Vòng thi thứ 2 của đêm chung kết
Trải qua nhiều thử thách, đội thi ABC đã bứt phá ngoạn mục với các phần thi để về đích với ngôi vị quán quân “Shining with FIBE 2021” đầy thuyết phục. Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt gọi tên: Wibu và Y.U.M. Cả 3 đội đều nhận được những phần quà có giá trị đến từ ban tổ chức và các nhà tài trợ.
 Giải nhất thuộc về đội ABC; Giải nhì đội Wibu; Giải ba đội Y.U.M
Cuộc thi Shining with FIBE 2021 đã kết thúc với sự thành công ngoài mong đợi khi thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên đến từ trong và ngoài trường. Hy vọng cuộc thi sẽ đem lại những trải nghiệm thực tiễn, những kinh nghiệm quý giá, sự tự tin và trưởng thành hơn, góp phần tạo hành trang vững chắc cho các bạn sinh viên, giúp các bạn ngày càng vững tin và tỏa sáng trên con đường mà mình đã chọn.
Một số hình ảnh từ cuộc thi:
 
Ngọc Ánh - Ngọc Thúy UEB Media
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Địa chỉ: Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (84.24) 37547506 - Fax: (84.24) 37546765
Email: news_ueb@vnu.edu.vn
Website: http://ueb.edu.vn - http://ueb.vnu.edu.vn
Top